Movies · Netflix · Review · Series

[Movie 13+] Escape Room: Tournament of Champions (2021)

List Review Collection
List Netflix Collection
List Christmas Collection
List Review Boy Love Collection

Link film (88 mins) 

Link Review Escape Room (2019) – Season 1
Link Review Escape Room: Tournament of Champions (2021) – Season 2

THÔNG TIN VỀ PHIM

Release date: July 16, 2021

Nội dung chính: Trò chơi lại bắt đầu. Hai người sống sót sau mê cung ác mộng của những căn phòng giải đố, nhưng lần này, nhà sáng tạo trò đố đang toan tính kế hoạch lớn và hiểm ác hơn.

Production company: Columbia Pictures + Original Film (distributed by Sony Pictures Releasing)
Các thông tin khác: 

REVIEW

Nếu so với những bộ phim survival khác mà mình từng xem, ừ thì khó có thể nói là nó đặc sắc bằng. Có lẽ bằng cách nào đó, các nhân vật vẫn là vượt qua quá đơn giản, mà sự đơn giản đó đôi khi bị lướt đi khiến mình cảm thấy không theo kịp nhịp.

Mình vẫn là thích một bộ phim survival vẫn giữ được sự kịch tính, nhưng làm mình nổi da gà vì sợ hãi hơn. Cảm giác từ từ cùng nhân vật khám phá ra bí ẩn thì thích thú hơn là xem một bộ phim hành động. 

Tất nhiên mình không phủ định bộ phim này hay với một nhịp phim kịch tính, tuy nhiên có lẽ mình chỉ là không quen với dòng kịch tính hơi nhanh kiểu này. Tuy vậy, mình đánh giá cao phim ở việc phim có cố gắng xâu chuỗi các phần một cách hợp lý. Điều đó sẽ làm cho từng phần trở nên có nhiều thông tin hơn là việc chỉ rượt đuổi duy nhất một thứ đó là mạng sống của mình và trò chơi chẳng liên quan gì đến nhau.

Mong mọi người có trải nghiệm xem phim vui vẻ

Rate: 8  |  10

Leave a comment