Diary · Entry · Linh tinh · Written by Skymeil

Dã của ngày 14 tháng 10 năm 2022

Hú hồn chim én chưa nè?

Như đã hứa thì bắt đầu từ khoảng thời gian này, mình sẽ cố gắng tiếp tục quay trở lại với Series Review vô cùng đặc sắc của năm ngoái, đó là Christmas Collection.

Mọi người có thể đọc qua lí do vì sao mình bắt đầu series này ở bài đăng sau đây. Và việc tiếp tục theo dõi các bộ phim chủ đề Giáng Sinh mà mình đã, đang và sắp review sẽ đơn giản hơn nhiều nếu bạn bookmark lại bài post này. Năm ngoái mình đã đạt mốc 33 bộ phim, mong rằng năm nay bằng việc xuất phát sớm hơn một chút, mình có thể review nhiều bộ phim hơn mong đợi.

Mong rằng mọi người sẽ đi cùng mình thời gian này để trải qua một Giáng Sinh thú vị hơn nhiều.

Và như mọi lần, nếu mình có thời gian, mình sẽ chia sẻ một ngày với bạn, mong rằng bạn cũng thế nhé! Luôn mong đợi đọc được phản hồi ở comment.

Leave a comment