Movies · Netflix · Netflix Original · Review

[Movie][Netflix Original][Adaptation] A Babysitter’s Guide to Monster Hunting (2020)

List Review Collection
List Netflix Collection
List Christmas Collection

Link film (98 mins)

THÔNG TIN VỀ PHIM

Release date: Oct 15, 2020
Nội dung chính: A babysitter embarks on a mission to save a child who’s been abducted by monsters.

Studio phát hành: Netflix + The Montecito Picture Company + Walden Media (distributed by Netflix)
Các thông tin khác: The film was written by Joe Ballarini and is based on his book trilogy of the same name

OST

REVIEW

Phim mình nghĩ có quá nhiều chi tiết vụn vặt quá, nếu mà để mấy bé xem thì khó mà bắt kịp và hiểu hết, với người lớn như mình thì nó cũng hơi nhiều.

Phim có phần kết đầy gợi mở, dự đoán có thể phát triển thêm, tuy nhiên hai năm rồi vẫn bị để ngang thì mình nghĩ có lẽ do phản hồi của phần này cũng không được tốt dù cho David vẫn còn bỏ ngỏ và câu chuyện của Spider Queen cũng còn rất nhiều đất để khai thác. 

Mình cảm thấy rất tiếc khi phim có sẵn một cốt truyện hay, đồ họa và hình ảnh đẹp, nhưng cách thể hiện nó thật sự không thú vị và tạo cảm giác cuốn hút.

Phim có phần âm nhạc ổn, diễn xuất tạm đủ dù mình khá không thích một vài cử chỉ mặt của nữ chính. Phần diễn đạt của phim không tốt, quá dài dòng, thời lượng phim quá dài và quá nhiều chi tiết rườm rà. Mình không chắc là sẽ thích xem phần 2 nếu có ra mắt.

Mong mọi người có trải nghiệm đáng giá khi xem phim này

Rate: 5.5  |  10

Leave a comment