Diary · Entry · Linh tinh · Written by Skymeil

221025: Mình muốn lại được update về Su

Hôm nay đọc được comment của một bạn trong bài đăng mình ship SuShi lúc trước, nhớ lại cái thời là một trong hai người lập ra fanpage cho Suda Masaki và đã xây dựng nó lớn mạnh thật sự. Nhưng rồi mối quan hệ tan vỡ, và mọi thứ cũng đi theo kể từ giây phút đó. Mình chưa bao giờ nguôi ngoai cảm giác mất mát đó, nhưng mình chọn cách vùi lấp mọi thứ vào trong quá khứ để đảm bảo rằng bản thân có thể tạm quên đi. Nhưng hôm nay khi mình nhìn lại những bài post và cố gắng của mình (dù cho không phải là hầu hết hay tất cả), mình muốn lại được update về Suda, có thể lâu lâu là về Kenshi, dù cho không còn đều đặn như trước.

Mình cũng tự hỏi mình duy trì điều này được bao lâu, nhưng chí ít làm được điều gì đó khiến mình cảm thấy đó là cách trân trọng duy nhất mình có thể làm để dành cho mối quan hệ mình từng rất quý trọng. 

Dù không còn ai ủng hộ và đồng hành, nhưng có lẽ sự cố chấp sẽ khiến mình có thể đi tiếp chặng đường này thêm một thời gian nữa.

Mình hy vọng những ai yêu mến Suda đều cảm thấy vui vì có một nơi để tìm đến, và Su bé… ở một nơi nào đó, bạn biết mình dù thể hiện như thế nào thì trong lòng luôn nhớ và mong bạn hạnh phúc.

***Và như mọi lần, nếu mình có thời gian, mình sẽ chia sẻ một ngày với bạn, mong rằng bạn cũng thế nhé! Luôn mong đợi đọc được phản hồi ở comment.

Leave a comment