drama · Netflix · Review

[Drama 16+] The Master’s Sun (2013)

List Review Collection
List Netflix Collection
List Christmas Collection

Link film 

THÔNG TIN VỀ PHIM

Tên gốc: 주군의 태양
Episode: 17 eps (63 mins per ep) (8/2013)

Nội dung chính: Tae Gong Sil has the ability to see ghosts, but their constant demands for help make her life impossible until she meets Joo Jong Won, a handsome CEO who measures everything by money, since when she touches him, the ghosts disappear.

Studio phát hành: SBS
Các thông tin khác: OST

REVIEW

Một bộ phim có thể khiến một kẻ đã xem kết quả rất nhiều lần như mình vẫn chưa bao giờ hết phấn khích khi xem thêm lần nữa. Những điểm mình thích về phim phải nói là cực kì cực kì nhiều.

Thứ nhất là câu chuyện tình cảm trong phim được phát triển và tăng tiến một cách hợp lý. Jong Won không xuất phát điểm thích Gong Sil từ đầu. Cũng từng bỏ mặc khi cô ấy cần chỉ vì lợi ích bản thân, cũng có những hành động ích kỉ, và cũng không thiếu những lần khiến mối quan hệ tưởng chừng luôn có kết thúc. Và cũng chính người đó không tiếc bản thân mình cứu cô gái đó, từ không muốn cô ấy trở thành quá quan trọng lại phải thừa nhận đã bị tình yêu làm cho lóa mắt.

Thứ hai là những chuyện tình cảm trong phim dù có đôi chút phức tạp, nhưng nó đều xuất phát từ những người tử tế. Cư xử đẹp và tôn trọng nhau, dù kết quả ai có được ai, ai là tình yêu ai là rung động, mọi mối quan hệ đều được tạo nên từ những người văn minh và trân trọng người khác.

Thứ ba là nhạc phim. Phim Hàn luôn gây ấn tượng mạnh bằng list ost ấn tượng, tuy nhiên ngoài danh sách OST riêng, nếu chú ý người xem sẽ bắt gặp giai điệu của kha khá bài hát là OST của phim Ma nữ Yuhee (Han Ga In x Jae Hee)

Thứ tư là nội dung phim rất hay, có kịch tính, có sáng tạo, có cả nút thắt và twist đầy bất ngờ. Một nội dung chặt chẽ với những tình tiết lãng mạn không bị quá sến và chuyện tình cảm cũng không đến mức nặng nề. Mỗi một tập là một câu chuyện với những hồn ma khác nhau và có bối cảnh, câu chuyện, cách giải quyết đều hoàn toàn khác nhau. Nhưng những tập phim không rời rạc chút nào mà thay vào đó nó luôn khiến người xem cảm nhận được sự tiếp tục của thời gian.

Có lẽ điểm không tốt nhất của phim là tạo hình ma quái. Phải nói thật là nó hơi dởm và tạm bợ xíu, nhưng không đáng để chê.

Sun: Tôi cũng chỉ muốn cho anh chỗ để thở thôi.

Master: Nếu sau này tìm đến tôi để trú ẩn, hãy xem tôi như bạn thân.

Master: Tôi sẽ nghe cô kể chuyện ma, nên đừng đi một mình và bị thương. 

(Nghe người từng bảo tôi không muốn nghe cô kể chuyện ma nói kìa)

Khi không thật lòng với trái tim mình, nỗi đau sẽ là câu trả lời.

Khó mà chê phim được ở điểm gì, đặc biệt nam nữ chính lại là những diễn viên mà mình cực kì yêu thích. Nếu yêu thích thể loại này nhưng muốn giảm bớt yếu tố tình cảm lãng mạn đi hơn một chút nữa, chắc chắn Sell Your Haunted House sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Mong mọi người có trải nghiệm đáng giá khi xem phim này

Rate: 9.5  |  10

Leave a comment