Diary · Entry · Linh tinh · Written by Skymeil

Dã của ngày 23 tháng 11 năm 2022

Mình sẽ không tâm sự gì nhiều hôm nay cả. Mình chỉ muốn nói rằng hôm nay mình đã từ bỏ khá nhiều thứ: cơ hội làm việc, những hy vọng, những cố gắng vô ích. Nhiều người sẽ đánh giá là mình đang lãng phí và lười nhác. Chỉ mình hiểu rằng, nếu cố chấp tiếp nhận mọi thứ, cùng lúc đó, mình đang đánh đổi những opportunity cost khác. Khi mình đang cam kết với một thứ gì đó, chẳng hạn một con người, một công việc, mình khó có thể toàn tâm toàn ý cho công việc khác. Có thể multiple nhưng chắc chắn sẽ không có sự đòng đều ở đây. 

Mình tìm kiếm sự ổn định, ở cả công việc và các mối quan hệ. Nhưng mà sự đời thứ bạn càng cố gắng có được và tìm kiếm thì sẽ càng khó đạt. Hơn tất cả, mình lại là kẻ không ổn định nhất.

Một ngày không có kết quả gì của mình, không tiêu cực đâu, nhưng mình không phủ nhận là mình đang rất bế tắc.

Không muốn nghĩ đến ngày mai, nên chỉ sống sao cho hôm nay tốt nhất.

Và như mọi lần, nếu mình có thời gian, mình sẽ chia sẻ một ngày với bạn, mong rằng bạn cũng thế nhé! Luôn mong đợi đọc được phản hồi ở comment.

Leave a comment