Movies · Netflix · Review

[Movie] Christmas at the Palace (2018)

List Review Collection
List Netflix Collection
List Christmas Collection

Link film (87 mins)

THÔNG TIN VỀ PHIM

Release date: November 22, 2018
Nội dung chính: A king who is struggling to live up to his father’s name hires an ice skating choreographer for a special Christmas Eve performance to celebrate the founding of his nation.

Studio phát hành: Motion Picture Corporation of America (distributed by Netflix)
Các thông tin khác: 

REVIEW

Mình sẽ đành gọi phim này là một trong những bộ phim Christmas “mì ăn liền”. Mình nghĩ ra cụm này để đặt tên chung cho những bộ Giáng Sinh ổn, xem giải trí vừa đủ, nhưng không có gì nổi bật. Combo romcom nửa vời + bối cảnh Giáng Sinh là tạo ra được một phim.

Nhưng phim này làm mình cực kì không thích ở một chỗ là nữ chính quá ích kỉ. Kiểu tình cảm nam nữ chính nó nhạt và chán đến phát sợ luôn. Sao lại có một người cứ ra ra vào vào như thế nhỉ, chẳng dứt khoát, vậy cái người thay thế thì sao?

Phim cũng không có bất kì bài Giáng Sinh nào. Nếu những bộ phim khác đã được mình gọi là mì ăn liền, thì chắc phim này ở ngưỡng mì ăn liền mà ăn không cần nấu nước sôi luôn. Tạm bợ kinh khủng.

Có nhiều bộ phim Giáng Sinh đáng để xem hơn, mình chắc chắn là thế.

Mong mọi người có trải nghiệm đáng giá khi xem phim này

Rate: 3  |  10

Leave a comment