Movies · Netflix · Review

[Movie] A Kindhearted Christmas (2021)

List Review Collection
List Netflix Collection
List Christmas Collection

Link film (85 mins)

THÔNG TIN VỀ PHIM

Release date: December 1, 2021 (U.S.)
Nội dung chính: Jamie (Jennie Garth), owner of a small-town sightseeing company, has a difficult time navigating the holidays after the death of her husband, who loved giving to others at Christmastime. She gets inspired to give an anonymous donation to a local fundraiser after seeing it on the news, and the whole town gets in the gift-giving spirit. Newscaster Scott (Cameron Mathison) comes to town to uncover the identity of the secret Santa

Studio phát hành: Motion Picture Corporation of America + Brad Krevoy Television + All Canadian Entertainment (distributed by Netflix)
Các thông tin khác: 

REVIEW

Không phủ nhận ban đầu mình có rất ít kì vọng về phim này. Xem chừng đúng là nó vẫn một kiểu phim như thế. Nhưng cặp đôi “hơi trung niên” này tạo ra cho mình một cảm giác thú vị và đáng yêu. 

Khác với một số bộ phim mì ăn liền khác, bộ phim này có những ý nghĩa khác, dễ thương và cảm động.

Điều khiến mình thích là phim nhẹ nhàng nhưng có chút kịch tính. Tình cảm xây dựng giữa hai nhân vật chính được xây dựng không phải kiểu nửa vời và “tiếng sét ái tình”. Nó có sự phát triển nhất định.

Giữa rất nhiều bộ phim rất chán mình đã trải nghiệm mùa Giáng Sinh năm nay, ít nhất mình sẽ giới thiệu bộ phim này cho bạn.

Mong mọi người có trải nghiệm đáng giá khi xem phim này

Rate: 7  |  10

Leave a comment