drama · Movies · Netflix · Netflix Original · Review

[Drama 16+][Netflix Original] House of Ninjas (2024)

List Review Collection
List Netflix Collection
List Christmas Collection

Link film (8 eps | 55 mins per ep)

THÔNG TIN VỀ PHIM

Tên gốc: 忍びの家: Shinobi no Ie: House of Ninjas
Release date: February 15, 2024

Nội dung chính: The Tawara family, the last ninja clan. It had abandoned its roots after an incident in the past, but now the family must take on the greatest crisis in Japanese history, one that threatens to shake the nation to its core.

Studio phát hành: Netflix Studios + Toho Studios (distributed by Netflix)
Các thông tin khác: 

REVIEW

Thiệt lòng là phim không tốt như mình mong đợi. Mình xem phim vì Kento, và Kaku Kento làm quá tốt nhiệm vụ của ảnh. Tuy nhiên những phần khác của phim lại khiến mình cảm thấy chưa đủ tầm. Những màn võ thuật có phần nửa vời, câu chuyện shinobi có phần tẻ nhạt.

Thêm nữa là những nhân vật nữ trong phim (em gái nam chính và nữ chính) kiểu bình hoa di động, không có vai trò còn hay thích kiếm chuyện.

Tuy vậy, nói gì nói phim nhìn chung vẫn khá ổn. Phần nội dung tốt, tuy có hơi khó hiểu ở tâm lý nhân vật Gaku, lúc lên lúc xuống, lúc tốt lúc xấu chả biết đâu mà lần. Phần mình thích nhất ở phim là phần âm nhạc, cái này phải nói đỉnh của đỉnh. Và nó phần nào khiến tác phẩm Nhật dễ được đón nhận ở các nước phương Tây hơn – nơi mà họ không quen với kiểu diễn xuất đôi phần hơi quá mức của phim Nhật.

Mình nghĩ với kết mở như thế, phim đã hé lộ ít nhiều nhen nhóm định làm phần 2. Hy vọng đại gia Netflix sẽ không tiếc tiền đầu tư thêm phần nữa vì nó là điểm nhấn sau hàng tá phim Hàn mà mình vừa xem thời gian rồi. 

Mong mọi người có trải nghiệm đáng giá khi xem phim này

Rate: 7.5  |  10

Leave a comment