Movies · Netflix · Netflix Original · Review

[Movie 16+][Netflix Original][Adaptation] Those Who Wish Me Dead (2021)

List Review Collection
List Netflix Collection
List Christmas Collection

Link film (100 mins)

THÔNG TIN VỀ PHIM

Tên gốc: 
Release date: May 14, 2021 (United States)

Nội dung chính: A teenage murder witness finds himself pursued by twin assassins in the Montana wilderness with a survival expert tasked with protecting him — and a forest fire threatening to consume them all.

Studio phát hành: New Line Cinema + BRON Studios + Creative Wealth Media Finance (distributed by Star Cinema)
Các thông tin khác: Based on “Those Who Wish Me Dead” by Michael Koryta

REVIEW

Thiệt tình thì mình từng khá thích các phim của Angelina, nhưng mà nhìn chung các phim hành động cũng như các phim của Angelina dạo những năm gần đây không còn làm mình thấy thích thú và phấn khích nữa.

Phim có phần chán à nội dung rườm rà, nhìn chung mình không thấy phim có gì hấp dẫn và gây cấn. Mình chưa từng là fan phim hành động, nhưng mà mình nghĩ phim này hơi quá í ẹ so với cái gu của mình. Và không có gì nhiều để “khoe” cho mọi người xem.

Mong mọi người có trải nghiệm đáng giá khi xem phim này

Rate: 2  |  10

Leave a comment