drama · Movies · Netflix · Review · Series

[Series | Drama 16+] How To Get Away With Murder (Season 5 | 2018)

Annalise and Frank decide to tell the wrong version of the story to save Nate and Bonnie the guilt from having murdered an innocent man. Emmett is taken into custody by the FBI in connection with the murder of Nate Sr., but he is later released with Annalise's help, and he vows to run for DA.

Review · Short Story

[Novel] Ngủ cùng người chết (by Thảo Trang) (2022)

Chuyện kể về cuộc đời của Linh - một người con gái có khả năng kết nối với thế giới của những âm hồn. Trải qua biến cố thưở ấu thơ - khi cha mẹ cô bị sát hại không rõ nguyên nhân, Linh luôn ấp ủ tìm ra thủ phạm, và trên đường đời nhiều tai ương mình, cô đã gặp phải sự cản trở cũng như giúp đỡ của những người đã khuất, chưa được siêu thoát.

Review · Short Story

[Story] Xác chết trong vại rượu – Hệ liệt “Người săn linh hồn” (by 白述 – dịch bởi Mộng Không Thường) (2024)

Chị gái chạy trốn với người ta, tôi bị bố mẹ bắt thay gả cho con trai của trưởng làng. Ngày diễn ra đám cưới, trưởng làng đưa người đào hầm đất dưới cây bách già ở đầu làng, lấy ra Trạng Nguyên Hồng* được chôn xuống cách đây ba mươi năm. Không ngờ rằng, qua ba tuần rư.ợu, mọi người mới phát hiện, dưới đáy vại rư.ợu đó lại giấu một th.i th* nữ xinh đẹp! Từ sau ngày hôm đó, đàn ông trong làng dần dần phát đi.ên như chó hoang, còn dung mạo của phụ nữ thì càng ngày càng giống th.i th* nữ kia. Càng qu.ỷ d.ị hơn là, từng người bọn họ đều lần lượt mang thai

Review · Short Story

[Story] Giày thêu hoa đẫm máu (by 吃饭睡觉打斌斌​ – dịch bởi Mộng Không Thường) (2024)

Thôn dân thôn Hoàng Khê khi đào đất xây nhà đã đào được một cỗ quan tài màu đỏ. Thôn dân đào lên, không chỉ lấy sạch đồ bồi táng trong quan tài đỏ. Còn tháo sạch trơn quần áo trên người th.i th* nữ bên trong quan tài. Còn tôi, vừa hay sưu tầm được chiếc giày thêu hoa màu máu được tháo xuống từ trên th.i th* nữ này.

Blinkist · Book

[Blinkist] Marketing Artificial Intelligence: AI, Marketing, and the Future of Business (by Paul Roetzer & Mike Kaput) (2022)

Marketing Artificial Intelligence (2022) unravels the transformative journey of marketing in the AI era, inviting you to explore the seismic shifts reshaping audience engagement and the essence of marketing strategies. Dive into the world where AI’s fusion with human creativity opens new avenues for innovation, personalization, and efficiency, fundamentally altering how we connect with consumers. This guide provides insights to navigate the evolving digital landscape, making AI an indispensable ally in crafting the future of marketing.