Movies · Netflix · Review

[Movies 16+][Adaptation] Lost in the Stars (2022)

List Review Collection
List Netflix Collection
List Christmas Collection

List Review Boy Love Collection

Link film (121 mins)

THÔNG TIN VỀ PHIM

Tên gốc: 消失的她
Release date: 22 June 2023

Nội dung chính: He Fei’s wife disappears during their anniversary trip. When she reappears, he insists that she isn’t his wife. A top lawyer gets involved in the bizarre case, and more mysteries start to emerge.

Studio phát hành:  (distributed by China Media Capital)
Các thông tin khác: The film is adapted from Alexey Korenev’s 1990 Soviet comedy film A Trap for Lonely Man and French playwright Robert Thomas’ 1960 play Trap for a Lonely Man (Piege Pour un Homme Seul)

REVIEW

Mình nghĩ bộ phim này kiểu như “tập sự” cơ bản dành cho những ai muốn thử đổi sang gu phim “crime, thriller”. Vì cơ bản là phim ổn, nhưng với mình là nó không đủ đô, không hợp gu và quan trọng là nó ám màu tình cảm quá của phim Trung, vậy nên thật sự nó quá dễ đoán và không tạo được kịch tính dù đã cố gắng plot twist đến 2-3 lần.

Thật buồn khi mà bạn xem một bộ phim trinh thám mà lại đoán được hầu hết tình tiết từ đầu, đúng là vậy. Dù cho diễn viên diễn xuất tốt, nhưng lại không đủ tốt để cứu cho nhân vật. Nhân vật được xây dựng một cách ngu ngốc và gian manh một cách cực đoan, hơn nữa cốt truyện dễ đoán, đạo diễn lèo lái chi tiết một cách lòng vòng nhằm tung hoả mù, nhưng thật ra lại chỉ làm phim thêm dài dòng. Trung Quốc không phải một nước kém về dòng phim này, nhưng quả thật bộ phim này là một thất bại khó bàn cãi.

Mong mọi người có trải nghiệm đáng giá khi xem phim này

Rate: 4  |  10

Leave a comment